10/09/2011

CHÚC MỪNG BA SÀM BƯỚC VÀO NGÀY ĐẦU TIÊN CỦA TUỔI THỨ NĂM

Chúc mừng BA SÀM, CƠ QUAN NGÔN LUẬN CỦA THÔNG TẤN XÃ VỈA HÈ bước vào ngày đầu tiên của tuổi lên năm.
Sự có mặt của anh là đóng góp quan trọng cho làng Báo Nhân Dân, đưa những thông tin đa chiều và đầy đủ đến cho nhiều người, nhiều giới.
Đối với riêng tôi, anh vô cùng cần thiết. Mỗi buổi sáng tôi chỉ cần bỏ ra vài phút lướt qua anh là có thể nắm được hầu như là toàn cảnh thông tin giúp ích rất thiết thực cho công việc của tôi. Qua số lượt truy cập hàng ngày rất lớn vào trang anh, tôi nghĩ rằng rất nhiều người khác cũng cần thiết và quý mến trang anh giống như tôi.
Chúc anh thêm một năm nữa thật khỏe mạnh để tiếp tục phục vụ tốt bạn đọc khắp mọi nơi.
                                                                       Độc giả Huỳnh Ngọc Chênh

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire