26/04/2018

Thăm lại trường xưa


- Chào bác. Bác là bảo vệ trường phải không ạ? Cho tôi gặp cô giáo A. 
- Cô A mới bị cho nghỉ việc vì bắt học sinh uống nước giặt khăn lau bảng.

- Thế thy B đâu ?

- Thy B đang đánh nhau vi thy C ngoài kia kìa.

- Thế cho tôi gp cô D cũng được .

- Cô D b ph huynh bt quỳ chưa đng dy được.

- Thôi thì thy E cũng được!

- Thy E nhc nh hc sinh xóa hình xăm b nó đâm thng bng đi cp cu ri.

- Vy thì gp cô F dy hp đng cũng được .

- Cô F mi b ct hp đng bây gi nhà chăn ln ri.

- Cô G thì sao ?

- Cô G xinh nht trường. Hôm nay có thanh tra s v, cô y phi đi tiếp các v lãnh đo.

- Thế này thì tht quá đáng, giáo viên còn mi cô H, tôi mun gp cô H.

- Cô H cũng mi b đình ch vì my tháng đi dy không chu ging bài.

- Vy cho tôi gp cô hiu phó.

- Hiu phó đi ô tô vào sân trường cán gãy chân hc sinh nên đang phi làm vic vi công an.

- Thôi, thế cui cùng cho tôi gp thy hiu trưởng vy.

- Thy hiu trưởng b t la chy vic b công an bt hai hôm nay. Bây gi c trường ch còn mi tôi thôi.
 
http://motthegioi.vn/thoi-su-c-66/ca-nuoi-o-khu-vuc-cang-vung-ang-bi-chet-chua-ro-nguyen-nhan-86778.html

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire